หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตำหนักธรรม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการ อบต.ตำหนักธรรม
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำหนักธรรม
วัดตำหนักธรรม
องค์การบริหารส่วนตำบล
ตำหนักธรรม
อ.หนองม่วงไข่
จ.แพร่
54170
1
2
3
 
 
 
 



 
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงานและมาตรการแผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลตำหนักธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่  ๒๐  มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕  ให้หน่วยงานราชการดำเนินมาตรการ  ลดใช้พลังงานลงให้ได้อย่างน้อย ๑๐ %  เพื่อลดการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ  อีกทั้งสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (กพร.)  ได้กำหนดกรอบการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ &ldquo;ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงาน&rdquo;  เป็นตัวชี้วัดมิติที่ ๓  ประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการประสิทธิภาพการใช้พลังงาน
   ให้ทุกส่วนราชการควบคุมดูแลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและไฟฟ้าอย่างประหยัด  โดยกำหนดเป้าหมายให้ลดจำนวนหน่วยการใช้น้ำมันและไฟฟ้าจากเดิม  เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันอย่างน้อยร้อยละ  10  นั้น    จึงได้จัดทำแผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน  เพื่อใช้เป็นแนวทางปฏิบัติในการลดใช้พลังงานของสำนักงานให้เกิดผล   อย่างมีประสิทธิภาพ  ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
                   ในการนี้  องค์การบริหารส่วนตำบลตำหนักธรรม  จึงได้จัดทำแผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน  เพื่อใช้เป็นแนวทางปฏิบัติในการลดใช้พลังงานของสำนักงานให้เกิดผลอย่างมีประสิทธิภาพ  ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และมาตรการแผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลตำหนักธรรม  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อให้บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลตำหนักธรรม  ทุกระดับมีความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงานและให้ความร่วมมือลดปริมาณการใช้ไฟฟ้า  น้ำประปา  และน้ำมันเชื้อเพลิง  และใช้พลังงานอย่างระมัดระวัง  ไม่รั่วไหลสูญเปล่า  จึงให้บุคลากรทุกคนในหน่วยงานปฏิบัติตามมาตรการ  ตามที่แนบมาด้วยนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 มี.ค. 2564 เวลา 11.44 น. โดย คุณ กฤษดาเลิศ กัญจนบุศย์

ผู้เข้าชม 141 ท่าน